0799 10 8989

ISO 9001:2015

CHỨNG NHẬN ISO 9001 – HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

Tiêu chuẩn ISO 9001 là gì?

  • ISO 9001 là một tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế ban hành và phát triển. Qua nhiều lần cập nhật, phiên bản hiện hành được ban hành vào ngày 24 tháng 9 năm 2015. Tiêu chuẩn này có tên đầy đủ là ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng – Các yêu cầu. ISO 9001:2015 đưa ra các yêu cầu được sử dụng như một khuôn khổ cho một Hệ thống quản lý chất lượng.

  • Tại Việt Nam, bộ tiêu chuẩn này đã được Bộ Khoa học và Công nghệ công bố Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN ISO 9001:2015.
  • Đối tượng áp dụng ISO 9001: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 có thể áp dụng với mọi tổ chức, không phân biệt phạm vi, quy mô, sản phẩm, dịch vụ,…

Lợi ích của doanh nghiệp được chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015?

  • Giúp doanh nghiệp củng cố và nâng cao hình ảnh, uy tín của mình đối với khách hàng, đối tác;
  • Giúp lãnh đạo quản lý hoạt động của doanh nghiệp khoa học và hiệu quả;
  • Củng cố uy tín của lãnh đạo với nhân sự trong tổ chức;
  • Hệ thống quản lý chặt chẽ, vận hành hiệu quả và nhanh chóng;
  • Cải thiện hiệu quả kinh doanh, tăng lợi nhuận nhờ sử dụng hợp lý các nguồn lực, tiết kiệm chi phí;
  • Kiểm soát chặt chẽ các công đoạn sản xuất, kinh doanh, dịch vụ;
  • Sản phẩm có chất lượng ổn định hơn, nâng cao năng suất, giảm phế phẩm và chi phí không cần thiết;
  • Tăng sản lượng do kiểm soát được thời gian trong quá trình sản xuất;
  • Kiểm soát được chất lượng nguyên vật liệu đầu vào do kiểm soát được các nhà cung cấp;
  • Cải tiến các quá trình chủ yếu, nâng cao chất lượng sản phẩm;
  • Tạo dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa lãnh đạo và nhân viên;
  • Giải quyết các mâu thuẫn, bất đồng trong nội bộ, triệt tiêu những xung đột về thông tin do mọi việc được qui định rõ ràng. Mọi việc đều được kiểm soát, không bỏ sót, trách nhiệm rõ ràng;
  • Thúc đẩy nề nếp làm việc tốt, nâng cao tinh thần, thái độ của nhân viên;
  • Nhân viên hiểu rõ trách nhiệm và quyền hạn của mình hơn nên chủ động trong thực hiện công việc;
  • Luôn cải tiến để cung cấp sản phẩm thoả mãn được yêu cầu khách hàng.

Quy trình chứng nhận ISO 9001:2015 tại TTP  

Bước 1: Đăng ký chứng nhận

Bước 2: Xem xét hợp đồng và xây dựng kế

Bước 3:  Đánh giá sơ bộ (đánh giá giai đoạn 1)

Bước 4: Đánh giá chứng nhận (đánh giá giai đoạn 2)

Bước 5: Thẩm xét hồ sơ chứng nhận

Bước 6: Cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý

Bước 7: Đánh giá giám sát định kỳ

Bước 8: Đánh giá chứng nhận lại

Tại sao nên chọn TTP là đơn vị chứng nhận ISO 9001? 

TTP là đơn vị chứng nhận ISO 9001 uy tín và chất lượng hiện nay do:

  • Năng lực tổ chức: Chúng tôi có đội ngũ nhân sự đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe nhất về năng lực cũng như kinh nghiệm trong hoạt động đánh giá;
  • Mạng lưới rộng khắp: TTP hoạt động tại cả ba miền Bắc, Trung, Nam sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và thực hiện hoạt động đánh giá chứng nhận trên toàn lãnh thổ Việt Nam;
  • Chất lượng dịch vụ: Chi phí hợp lý, cam kết luôn mang dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Khách hàng mong muốn nhận được những tư vấn từ đội ngũ chuyên môn của TTP xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 25, NV5, Khu nhà ở Tổng Cục 5, Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
  • Hotline: (+84) 962 017 925
  • Email: ttp@ttpcert.com.vn
  • Websitehttps://ttpcert.com.vn/
  • Giờ làm việc: 8:00 – 17:00 | Thứ Hai – Thứ Bảy
  • Facebook: https://www.facebook.com/CongTyChungNhanVaGiamDinhTTP/